Vy Oanh yêu cầu khởi tố bà Phương Hằng, thông báo bước tiến lớn của vụ kiện

Thứ 2, 25/10/2021 - Sao Việt

Vy Oanh tuyên bố sẽ theo đuổi đến cùng vụ kiện cáo để bảo vệ con trai mới lên 6 tuổi cũng như danh dự, nhân phẩm của mình.

Sáng hôm nay (25/10), ca sĩ Vy Oanh đã có mặt tại Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM để cùng luật sư nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng kèm các tội danh 'Làm nhục', 'Vu khống', 'Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân'.


Nữ ca sĩ cũng xác nhận thông tin này thông qua một bài đăng trên mạng xã hội sau khi trở về từ cơ quan chức năng.

Quảng Cáo
Cô cho biết: 'Bà Hằng đã dùng mọi thủ đoạn và công cụ của mình, nhiều lần xâm phạm nặng nề đối với danh dự, nhân phẩm, đạo đức và phẩm hạnh của người phụ nữ.

Bà ta còn làm nhục với vợ chồng tôi, cố ý nhiều lần tấn công con trai tôi, một đứa trẻ mới lên 6 tuổi, là đối tượng được pháp luật và xã hội bảo vệ đặc biệt, vu cho con tôi là con của một đại gia do tôi đẻ thuê. Hành vi độc ác này của bà Hằng, đã gây tổn thương sâu sắc đến gia đình chúng tôi'.


Theo đó, Vy Oanh thông báo 'bước tiến lớn' trong thủ tục pháp lý: đơn yêu cầu khởi tố vụ án đã nhận được đơn xác nhận; hồ sơ vụ án cũng đi được nửa chặng đường, được Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM (PC01) thụ lý.

'Đây là bước tiến lớn trong thủ tục pháp lý đối với việc đòi lại sự trong sạch, công bằng cho tôi và gia đình. Tất nhiên, cũng sẽ cần thêm thời gian để theo đuổi vụ án', Vy Oanh nói.
Giọng ca Đồng Xanh một lần nữa nhấn mạnh mình sẽ theo đuổi vụ kiện đến cùng để bảo vệ danh dự, nhân phẩm, đạo đức của mình cũng như bảo vệ con trai ruột mới lên 6 tuổi trước những tin đồn sai sự thật.


Ngoài Vy Oanh, còn có nhiều nghệ sĩ khác cũng đang gửi đơn tố cáo bà Phương Hằng về những tội danh tương tự. Trong suốt thời gian qua, bà Phương Hằng thường xuyên livestream và nhắc tên nhiều nhân vật nổi tiếng hiện nay trong những lần phát sóng trực tiếp của mình, kèm theo đó là nhiều 'giấc mơ' liên quan đến thông tin riêng tư và chuyện làm từ thiện của họ. Các nghệ sĩ cho rằng bà Phương Hằng có hành vi xuyên tạc, vu khống, xúc phạm đến danh dự của mình qua việc tung tin sai sự thật.

Quảng Cáo
Ở phía ngược lại, bà Phương Hằng cũng đệ đơn kiện nhiều nghệ sĩ với tội danh có dấu hiệu lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Hiện tại, cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra, xác minh nội dung đơn tố cáo qua lại giữa hai phía.


Theo Báo Đất Việt
Tin Trước Tin Sau