5 em bé ở 'Tịnh thất Bồng Lai' nổi tiếng từ 'Thách thức danh hài' giờ ra sao?

Thứ 2, 25/10/2021 - Sao Nhí

Sau khi giành giải quán quân của cuộc thi 'Thách thức danh hài', 5 em bé vẫn nhận được rất nhiều tình cảm từ mọi người.


Sau khi xuất hiện tại Thách thức danh hài mùa 5, nhóm thí sinh 5 'chú tiểu' đến từ Tịnh thất Bồng Lai vẫn tiếp tục nhận được sự yêu mến của khán giả sau khi kết thúc chương trình.

Không chỉ xuất hiện trong Thách thức danh hài, 5 em bé cũng được người đỡ đầu tại Tịnh thất lập cho một kênh YouTube riêng. Kênh YouTube '5 Chú Tiểu - Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ' nhằm ghi lại những khoảnh khắc đời thường của 5 em bé

Sau gần 3 năm chính thức hoạt động với 898 video, kênh YouTube có tên '5 chú tiểu - Nhóm Bồng Lai' đã vượt mốc 2 triệu lượt người đăng ký theo dõi kênh, với tổng lượt xem lên đến 833 triệu lượt. Trước đó, nhóm thí sinh nhỏ tuổi nhất tại Thách thức danh hài đã giành được nút Vàng YouTube sau 9 tháng thành lập kênh vào năm 2019.

Mới đây, kênh YouTube của 5 chú tiểu ở Tịnh thất đã đạt 2 triệu subs.

Hiện nay, với tầm ảnh hưởng của mạng xã hội thì việc một kênh đạt nút Vàng đã không còn là chuyện quá khó khăn đối với giới nghệ sĩ, các streamer hay hiện tượng mạng đình đám... Tuy nhiên, với 1 kênh mà nhân vật chính chỉ là các bé mới 4 - 5 tuổi, lại là những bé có hoàn cảnh đặc biệt được nhận nuôi thì thành tích này càng trở nên đáng quý.
Hầu hết các video đều rất mộc mạc, đơn giản, nội dung chủ yếu là những hoạt động thường ngày của các em bé, từ ăn uống, vui chơi, học tập... đến cách các bé được dạy dỗ, rèn luyện sức khỏe...

Không cần đầu tư dàn dựng, kĩ xảo hay hình ảnh hoành tráng, các video này cũng nhanh chóng đạt hàng trăm nghìn lượt xem, hàng nghìn bình luận từ cộng đồng mạng. Trong đó, đoạn video 5 cậu bé chia tay người bạn Ánh Tâm sau khi thi Thách thức danh hài xong có lượt xem nổi trội là 23 triệu view.




Những hình ảnh đáng yêu của những chú tiểu ở Tịnh thất Bồng Lai.

Hiện tại, nhóm 5 em bé đã có thêm nhiều thành viên khác được nhận nuôi ở Tịnh thất Bồng Lai. Trong các video được đăng tải trên YouTube, có thể thấy cuộc sống của các em vẫn diễn ra đều đặn bình thường từ việc học tập, vui chơi rèn luyện sức khỏe. Mỗi đứa trẻ đều được ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu, tinh nghịch, có phần ngô nghê khiến người xem thích thú.
Trước đó vào năm 2018, nhóm 5 em bé hay còn gọi là nhóm Bồng Lai gây sốt cộng đồng mạng sau khi xuất hiện tại Thách thức danh hài mùa 5. Với các phần thi hóa thân thành thầy trò Đường Tăng của 'Tây du ký', 5 thành viên của nhóm đạt được 300 triệu tiền thưởng của chương trình. Trong đó, 100 triệu tiền thưởng ở vòng thi đầu và 200 triệu ở đêm thi Gala.

5 em bé gây sốt ở 'Thách thức danh hài'.

5 cậu bé bao gồm Pháp Tâm, Trí Tâm, Nghi Tâm, Ngọc Tâm và Minh Tâm được nuôi dưỡng tại Tịnh thất Bồng Lai (nay đổi tên thành Thiền Am bên bờ Vũ trụ) thuộc tỉnh Long An.

Ký Sự Đường Phố
Tin Trước Tin Sau