Xôn xao những hình ảnh bẩn đến 'kinh hoàng' bên trong một quán cơm ở khu đông sinh viên bậc nhất Hà Nội

Thứ 7, 23/10/2021

Nồi niêu xong chảo cáu bẩn, ống cổng thải ra đen sì, đến cả nhà vệ sinh cũng gây 'ám ảnh' khiến người xem không khỏi 'rùng mình'.


Đa phần chúng ta đều khuất mắt trông coi khi đi ăn uống bên ngoài, dù ai cũng biết chẳng sạch sẽ gì, nếu không muốn nói là khá mất vệ sinh. Nhưng rồi thỉnh thoảng sẽ có những phi vụ bị khơi ra khiến nhiều người phải 'hết hồn' vì quá đáng sợ.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền những hình ảnh 'phía sau hậu trường' của một quán ăn có tên cơm thố A.N khiến người xem cảm thấy 'khiếp vía' vì mức độ bẩn thỉu bên trong căn bếp ấy. Được biết, quán ăn này bán cơm cho sinh viên ở khu vực Chùa Láng (Hà Nội) – một trong những nơi đông đúc sinh viên tập trung.

Quảng Cáo
Tài khoản T.C.T.P - từng là nhân viên cũ của quán đã đăng tải bài viết 'bóc phốt' trên các hội nhóm: 'Quán cơm thố A.N ở Chùa Láng do làm ăn quá bẩn hôi hám làm cơm cho khách quá mất vệ sinh nên em xin nghỉ ạ'.

Một nhân viên cũ của quán cơm này đã công khai hình ảnh căn bếp đáng sợ trên mạng xã hội.

Có thể thấy căn bếp đen kịt, nồi niêu xoong chảo nấu xong không được dọn dẹp lại vẫn vương đồ ăn rơi vãi, sàn được trải bằng những miếng lót bìa cũng đen bẩn không kém. Thậm chí phần cống để đổ nước xuống cũng khiến ai nhìn cũng phải 'rùng mình' khi bao trùm là 1 màu đen ngòm, tanh tưởi đến mức cũng phải phủ lên để che đi bớt.

Tổng thể căn bếp chỗ nào cũng đen sì, ám khói bẩn do không được chùi cọ cẩn thận, nồi niêu xô chậu hay bát đũa đồ ăn của khách được đặt dưới sàn nhà bẩn cũng chưa được dọn dẹp.

Quảng Cáo
Bên trong căn bếp đen sì, sàn nhà bẩn thỉu của quán cơm khu Chùa Láng này.

Ám ảnh nhất có lẽ là bức ảnh cuối khi chụp lại nhà vệ sinh mà có lẽ, chỉ nhìn thôi đã không dám đi vào. Toilet bẩn đến nỗi từ đổi màu từ trắng sang thành màu khác, sàn cũng đủ mọi thứ bẩn được tích tụ lâu ngày.

Nhà vệ sinh cũng khiến nhiều người khiếp sợ không dám đặt chân vào.

Ngoài ra, T.C.T.P cũng cho biết thêm chủ quán ở đây bùng lương của nhân viên: 'Em làm 28 ngày, mỗi ngày 180.000 đồng, tổng 4,9 triệu. Em đã ứng 4,4 triệu gửi về cho gia đình đến hôm nghỉ anh H. chủ quán bắt em phải trả tiền ứng và không trả lương cho em. Em chỉ biết xin anh ấy trả lương để em trả tiền ứng, còn mấy trăm em không lấy nữa anh ấy không cho mà đòi giữ điện thoại của em. Anh H. làm ăn thất đức đối xử với nhân viên thế ạ anh tồi lắm. Em mong mọi người tránh xa ạ'.




Những bức ảnh về căn bếp 'kinh hoàng' này đang khiến cộng đồng mạng cảm thấy khiếp sợ. Bởi lẽ khi dịch vụ giao hàng online ngày càng nhiều, đồ ăn đến tay thực khách không biết sạch bẩn ra sao và có lẽ biết đâu, chúng ta từng ăn ở một trong số những quán 'kinh hoàng' thế này mà không biết được sự thật.
'Hôm đi ăn bánh xèo nem lụi ở 1 quán nào đó. Vào nhà vệ sinh thấy để rổ rau sống ăn kèm lên bồn cầu, đi vệ sinh cũng trong đó. Bốc rau cho khách cũng trong đó luôn. Thật dã man'.

'Thời sinh viên mình ở dãy trọ trước trọ có quán cơm, bà chủ suốt ngày son phấn loè loẹt, nấu ăn thì nhìn cái bếp đã muốn rớt nước mắt, chỉ nhìn dĩa cơm nghĩ đến cảnh là buồn nôn thôi, đó là lý do bắt buộc chúng ta phải tự mua đồ về nấu ăn'.

'Thời sinh viên mình có xin làm thêm tại 1 quán cơm bụi. Làm được đúng một buổi mình chạy mất dép và từ đó không bao giờ mua cơm ngoài về ăn nữa. Có ngon có rẻ mà không bổ tý nào'.
'Chịu khó tự nấu, ăn cơm nhà là ngon và an toàn nhất. Chứ ăn ngoài thì xác định khuất mắt trông coi. Đa số là vậy đó'.

'Khá là nhiều quán ăn như thế này. Ngoài ra còn 1 thực trạng là khách muốn ăn đồ tươi sống nhưng thường bị tráo vs đồ ươn, đồ bỏ tủ cả năm trời, sau đó cho gia vị gọi là bột điều vị gì đó nên ăn vẫn ngon mới. quán càng đông khách thì nhân viên làm càng ẩu. Khách hàng mà ăn món bán theo cân thì dễ bị ăn bớt cân do cân bị chỉnh, hoặc khai gian, hoặc bị cắt xén bớt cất đi'.
Đồng thời nhiều người cũng bày tỏ bức xúc trước chủ quán tên H. khi trong thời buổi dịch bênh khó khăn nhưng lại có ý định ăn quỵt tiền lương của nhân viên một cách trăng trợn như vậy.


Theo Báo Đất Việt
Tin Trước Tin Sau