Khoảnh khắc: Sơn Tùng M-TP 'cục súc' đẩy người, hất chân Hải Tú khi cãi nhau khiến netizen bất ngờ

Thứ 4, 16/02/2022 - Sao Việt

Hành động của Sơn Tùng M-TP với Hải Tú đã làm dấy lên phản ứng trái chiều nơi netizen.

Nửa đêm ngày 16/2, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước khoảnh khắc bị lộ, được cho là Sơn Tùng M-TP và Hải Tú đang cãi nhau ngay trước cổng nhà do cánh paparazzi 'tóm' được.


Điều đáng nói là chàng ca sĩ nổi tiếng đã có nhiều hành động như đẩy vai, hất chân 'bạn gái tin đồn' khi cô đã ngồi trên yên xe.

Ảnh : Kênh14.

Không rõ giữa cả hai đã có xích mích gì và cãi vã thế nào mà cuối cùng, 'nàng thơ' Chúng ta không thuộc về nhau đành phải nhượng bộ và bước xuống xe rồi đi vào nhà với thái độ dường như không vui vẻ là mấy, còn giọng ca gốc Thái Bình thì phóng xe đi một mạch.

Ảnh : Kênh14.

Sau khi khoảnh khắc này bị lộ, netizen đã có những phản ứng trái chiều về thái độ của Sơn Tùng M-TP. Nhiều người thì cho rằng anh chàng có vẻ hơi nóng nảy và 'cục súc' quá, người thì lại nhận định chuyện xích mích, to tiếng giữa một cặp đôi trẻ không phải là chuyện gì quá lạ lẫm hay khó hiểu.

Tổng hợp một số comment của netizen:

- Sếp tính nóng như kem thế

- Lần này hơi sụp hình tượng tổng tài nam thần nha

- Người yêu hay vợ chồng thì cãi nhau kiểu này cũng bình thường mà, không nên soi quá như thế.

- Thương Tú!

- Sơn Tùng thì cũng là người, không được tức giận, nóng nảy chắc?

- Người nổi tiếng cũng khổ, cãi nhau như bao người nhưng đến họ thì lớn chuyện.

 - Ai nói mấy hành động của Sơn Tùng bình thường, ai cũng có thì chịu luôn đấy. Nhìn cục súc thế kia cơ mà, cô Hải Tú còn là con gái nữa mà đẩy mạnh như thế.

- Hóa ra trai đẹp cũng có lúc cục súc như vậy sao.

- Nhìn hơi 'diễn' nha.

Được biết, trước đó không lâu, Sơn Tùng M-TP và Hải Tú cũng bị lộ hình ảnh cùng nhau rời khỏi nhà riêng tại quận Nhà Bè để đi mua sắm dịp trước Tết. Vừa ôm ấp tình tứ không bao lâu thì sau đó vài tiếng, cặp đôi đã tiếp tục bị 'chộp' được khoảnh khắc xích mích này.


Người hâm mộ vẫn đang chờ đợi một phản hồi nhưng như thường lệ, Sơn Tùng M-TP và cả công ty quản lý đều giữ lập trường im lặng mặc dân mạng xôn xao.

Theo Sayanee
Tin Trước Tin Sau