Võ Thanh Tuấn - CEO bất động sản thành công từ hai bàn tay trắng ở tuổi 29

Thứ 4, 13/10/2021

Với gần 10 năm kinh nghiệm “lăn lộn”  môi giới bất động sản, Võ Thanh Tuấn đã đạt được những thành công nhất định trên con đường sự nghiệp, Võ Thanh Tuấn Sinh ra, lớn lên tại mảnh đất quê hương (Cờ Đỏ. Cần Thơ) và là chuyên gia tư vấn môi giới nhà đất “có tầm”.

CEO Võ Thanh Tuấn và vợ con (Ảnh - Gia Đình)

Con đường môi giới bất động sản của CEO Võ Thanh Tuấn Tưởng không giống ai và cũng chẳng theo bất kì quy luật nào. Khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng vào năm 2014, "vạn sự khởi đầu nan" là điều chắc chắn sẽ gặp phải. Trở ngại lớn nhất mà Võ Thanh Tuấn vấp phải khi chân ướt chân ráo vào nghề chính là chưa có kiến thức hay hiểu biết gì về nghề. Vì cuộc sống khó khăn nên anh đã dừng con đường học vấn (Lớp 9). Chính vì lẽ đó, giai đoạn đầu anh gặp muôn vàn khó khăn. Áp lực từ kinh tế, từ công việc, từ môi trường khiến anh tưởng chừng gục ngã.

Không nản lòng, từ những lần bạn bè giới thiệu, anh thích thú với nghề CEO Bất Động Sản và đã tự tìm lối đi riêng cho mình bằng cách nghiên cứu từ Báo Chí, những Doanh Nhân thành công trong nghề.

chia sẻ với Phóng Viên
anh nói : "tuy tôi học ít ở trường lớp” và tự hào khi có được nhiều kiến thức từ khi làm công việc thực tế.

bật mí thêm,  Anh kể có nhiều người cứ nói về nghề môi giới bất động sản, người ta lại nghĩ ngay đến những người nhiều tiền, đi ôtô, điện thoại xịn, làm một mùa ăn cả năm.

Thực ra, giới môi giới cạnh tranh nhau rất khốc liệt. Đầu tiên bạn phải tìm khách hàng, muốn vậy bạn phải bỏ ra chi phí đầu tư mới có khách (quảng cáo, Facebook, đăng tin, tờ rơi, gọi điện...). Đôi khi mỗi ngày phải tiêu tốn một hai triệu đồng cũng là chuyện bình thường. Không những vậy, việc cạnh tranh sản phẩm khi đã tìm được khách mua cũng rất tàn khốc.

anh kể thêm : Từ khi anh vào nghề với gần 10 lăn lộn, anh từ hai bàn tay  cho đến nay, anh đã giao dịch hơn 30 căn nhà, đất, nhà cho thuê, hoa hồng khi giao dịch. Anh nhận được từ 50 triệu đồng đến 200 triệu đồng.

Thời gian thành công từ 2017 anh đã khá hơn và lập gia đình, vợ anh quê tại (Kiên Giang) làm nghề buôn bán tự do không cùng nghề, đến nay vợ chồng anh đã có 1 bé trai đầu lòng đã 24 tháng tuổi....

bé Minh Anh 24 tháng tuổi (Ảnh - Gia Đình)

Nói tóm lại, nghề môi giới cũng chỉ là nghề làm công, để bán được một bất động sản, họ phải đầu tư chi phí rất nhiều. Thế nhưng hiện nay, rất nhiều người đang không hiểu về nghề môi giới bất động sản và tầm quan trọng của nghề này, nên thường chỉ nhìn nhận một cách phiến diện, tiêu cực.

hiện nay vợ chồng anh đã khá hơn và sau sự thành công đó anh vẫn đang vững bước với nghề, tìm hiểu sâu hơn lĩnh vực Bất Động Sản. Vừa là người cha thành đạt là trụ cột gia đình với châm ngôn "Kinh doanh bắt đầu khi bạn có tầm nhìn. Thiếu tầm nhìn, bạn chẳng làm được gì cả. Hãy nhớ trở ngại là cánh cửa dẫn đến thành công và đứng trước bất cứ khó khăn nào xin đừng lùi bước".

Liên hệ mua bán nhà đất :
Hotline : 0964.446.346 ( CEO Võ Thanh Tuấn)
Địa chỉ :
187a Lê Văn Lương, xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè. TP.HCM ( Chung Cư Hoàng Anh Gold House )


Trung Thiện
Tin Trước Tin Sau