Nghề "Diễn viên extra" nghề dễ nhưng không dễ, anh Nguyễn Hoàng Thành Thương với vai diễn "hành động" Lật Mặt 5 - 48h

Thứ 4, 13/10/2021

Extra theo dịch nghĩa là phụ, trong một bộ phim được hiểu là background (diễn viên làm nền). Tại Việt Nam từ extra là từ biểu hiện sự tôn trọng đối với những vai diễn thấp nhất của một cảnh quay, một bộ phim thay thế cho "diễn viên extra".

Anh Nguyễn Hoàng Thành Thương với vai diễn Extra "Chiến Sĩ Cảnh Sát Cơ Động" trong Phim Điện Ảnh Lật Mặt 5 - 48h thuộc thể loại hành động hài, bộ phim của Đạo Diễn Lý Hải.

Nguyễn Hoàng Thành Thương, sinh ra và lớn lên tại Vĩnh Long, làm nghề kinh doanh tự do, cơ duyên đến với nghề diễn xuất, "vừa là đam mê và được gặp các thần tượng của mình".

Diễn viên Võ Thành Tâm, Hoàng Thành Thương - Lật Mặt 5 - 48h' Ảnh Hoàng Thành Thương.

Anh Thương kể, anh là Fans của Lý Hải từ nhỏ, khi biết tin "Đoàn làm phim Lật Mặt 5 - 48h quay tại Miền Tây Sông Nước (Chợ Nổi Cái Răng), anh Thương đến để xem và điều bất ngờ được đoàn làm phim mời nhận vai diễn "Chiến Sĩ Cảnh Sát Cơ Động" bối cảnh hành động truy bắt, rượt đuổi trên Sông.

Anh chia sẻ thêm, dù là vai diễn nhỏ nhưng đối với anh không hề dễ, "vì anh chưa được đào tạo qua trường lớp diễn xuất", khi tới phân đoạn diễn hành động anh bị cắt đi, diễn lại rất nhiều lần.

anh bật mí : lần đầu tham gia đóng phim nên rất rung và sợ mình làm không được thì ảnh hưởng đoàn làm phim, nhưng may mắn những phân đoạn diễn của anh điều hoàng thành.

Hoàng Thành Thương bên trái cùng các Diễn Viên đoàn phim - Ảnh Hoàng Thương



Diễn Viên Huỳnh Đông và Hoàng Thương - Ảnh /Hoàng Thương.


Trung Thiện
Tin Trước Tin Sau