Sao Việt lên tiếng bảo vệ Hoài Linh giữa 'bão' drama

Là những người em thân thiết với NS Hoài Linh, các nghệ sĩ đã lên tiếng bênh vực người anh.

Những ngày qua, cái tên Hoài Linh gắn liền với drama lớn nhất sự nghiệp: 'ỉm' tiền từ thiện miền Trung hơn 6 tháng. Đến khi mọi chuyện rầm rộ lên, Hoài Linh mới tìm mọi cách để thanh minh, nhưng lúc này càng giải thích càng sai, nhiều người lung lay, thậm chí đã mất niềm tin vào nam danh hài. 

Là người em thân thiết của NS Hoài Linh, mới đây trên trang cá nhân của mình, Nam Thư đã đăng tải hình ảnh chụp cùng NS Hoài Linh cùng dòng caption thương anh. Cô viết: 'Thương anh! Thương phát ức'. Đặc biệt nhấn mạnh từ 'ức' như ý nói đau lòng cho chuyện của người anh. 

Nam Thư đăng tải hình ảnh bênh vực người anh giữa tâm bão drama

Tuy nhiên, bức ảnh cùng dòng caption bênh vực này của Nam Thư vướng ý kiến trái chiều khi cô tắt bình luận. Nhiều người cho rằng, Nam Thư tắt bình luận vì không muốn đọc phải những ý kiến tiêu cực từ cộng đồng mạng hướng đến người anh, nhưng cũng lại có ý kiến không đồng tình, cho rằng Nam Thư 'sợ' vì bản thân cô cũng không đưa ra được những bằng chứng thuyết phục giúp người anh. 

Không riêng gì Nam Thư, Cát Phượng cũng share lại bài viết về giấy tờ chứng thực Hoài Linh có làm từ thiện để bênh vực người anh, gay gắt đáp trả antifan nếu có những lời không hay sẽ thẳng tay block luôn.

Quách Tuấn Du 2 lần share bài viết bênh vực Hoài Linh, khẳng định những hình ảnh nam nghệ sĩ đi chữa bệnh là thật và luôn tin Hoài Linh dù có bị mọi người quay lưng.



Cát Phượng nói đến tính cách của Hoài Linh, gay gắt nếu nhận được phản ứng tiêu cực. 

Đến nay những thông tin về Hoài Linh vẫn xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội, nhưng càng xuất hiện thông tin lại càng bị phản bác không thương tiếc.

Theo Báo Đất Việt/ Ký Sự Đường Phố
Tin Trước Tin Sau