Hoài Linh công khai từng mổ u tuyến giáp vào tháng 10/2020, cộng đồng mạng lại làm 'thánh soi'

Ký Sự Đường Phố - Showbiz

Nhiều người đề ra nghi vấn: Với một người từng phẫu thuật K tuyến giáp thì vết mổ có thể biến mất 'không vết tích' gì chỉ sau 2 tháng không?

Tối 25/5, bên cạnh livestream kéo dài 3 tiếng đồng hồ của bà Phương Hằng - vợ ông Dũng 'Lò vôi' nói về lùm xùm tiền từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh cùng nhiều ngôi sao Việt khác, cộng đồng mạng còn 'hóng hớt' thêm được thông tin nóng: Tháng 9-10/2020, Hoài Linh từng phải nhập viện điều trị khối u ác tuyến giáp. 

Hình ảnh Hoài Linh khi phải phẫu thuật cắt tuyến giáp.

Bệnh án được đại diện của nam danh hài chia sẻ với báo Tiền Phong, đồng thời còn có xác nhận từ phía bệnh viện rằng đúng là Hoài Linh đã vào viện để thực hiện một số xét nghiệm lâm sàng cũng như tiến hành phẫu thuật điều trị. 

Cụ thể, theo nguồn tin từ phía NS Hoài Linh, anh bắt đầu làm phẫu thuật cắt toàn bộ tuyến giáp, đồng thời nạo hạch cổ vào ngày 15/10. Cho đến cuối tháng 10, anh vẫn đang phải nằm điều trị và nghỉ ngơi, vào thuốc, theo dõi tình hình sức khỏe. 

Tuy nhiên, khi 'lục lọi' lại dòng thời gian trên Fanpage của nam danh hài, nhiều người tỏ ý thắc mắc vì vào đúng ngày 15/10, anh có chia sẻ một hình ảnh cho thấy phần cổ vẫn có trạng thái bình thường. 


Một bức ảnh thì không nói lên điều gì, bởi có thể đây là ảnh cũ, được nhân viên trong ê-kíp của Hoài Linh đăng tải lên Fanpage để tương tác với fan. Việc nhiều nhân viên trong ê-kíp nằm quyền quản lý, đăng bài trên Fanpage hỗ trợ nghệ sĩ là điều cực kỳ bình thường và không hiếm thấy. 

Nhưng, mọi thứ chưa dừng lại ở đó. Một netizen khác lại chụp hình những bức ảnh Hoài Linh khi đang chủ trì tang lễ của cố NS Chí Tài nhằm chứng minh, vết sẹo trên cổ của anh đã 'biến mất'. 


Đám tang của cố NS Chí Tài diễn ra vào tháng 12, tức là 2 tháng sau khi NS Hoài Linh vừa làm xong ca mổ tuyến giáp. Theo lẽ thường, vết sẹo sau mổ chưa thể mờ nhanh như vậy được.

Netizen này cũng đặt nghi vấn về khả năng 'chạy show' sau khi vừa mổ xong mấy tháng của Hoài Linh. Bài đăng nhận được lượt tương tác khủng, và rất nhiều cư dân mạng cũng cho biết họ có chung thắc mắc với 'chủ thớt'. 





Có người đồng tình với chủ nhân bài đăng, cũng có người tin tưởng và ủng hộ Hoài Linh.
Tuy nhiên, những chi tiết trên vẫn chưa đủ thuyết phục để kết luận bất cứ một thông tin nào. Người hâm mộ chỉ nên tham khảo và chờ đợi phản hồi chính thức từ phía NS Hoài Linh.

Trung Thiện
Tin Trước Tin Sau