Bị từ chối hẹn hò, cô gái gây ngỡ ngàng khi thẳng thừng "mắng" nam chính: "Đồ tồi!"

Thứ 6, 22/10/2021 - Gỉải Trí

Thậm chí, cô nàng này còn cực kỳ "lầy" khi gửi lời đến chàng trai từ chối tình cảm của mình: "Anh tuyệt vời, anh 10 điểm, anh là số 1 nhưng anh mãi không có được em".


Đến với show hẹn hò Ghép Đôi Thần Tốc, cô nhân viên văn phòng cá tính Lê Nguyễn Quỳnh Trang (23 tuổi) hi vọng tìm được "nửa kia" phù hợp nhằm xóa bỏ được cái "dớp" lận đận trong tình yêu của mình. 9X sở hữu vẻ ngoài năng động, ưa nhìn cùng với cá tính vô cùng hay ho khiến ai nấy đều hi vọng cô và bạn nam có thể kết đôi thành công được với nhau.
Bị từ chối hẹn hò, cô gái gây ngỡ ngàng khi thẳng thừng mắng nam chính: Đồ tồi! - Ảnh 1.Quỳnh Trang - Cô gái vàng trong làng "đơn phương"

Tại Ghép Đôi Thần Tốc, Quỳnh Trang không ngần ngại chia sẻ đoạn tình sử đầy "biến động" khiến bà mối Cát Tường "cười ra nước mắt": "Em đơn phương một người đầu tiên tới 8 năm mà tới giờ người đó vẫn không biết. Người thứ hai thì quen được một năm rồi chia tay, chắc do em nhạt quá. Tới người thứ 3 cũng là tình đơn phương nhưng người đó từ chối em rồi". Bên cạnh đó, cô nàng cũng tự nhận bản thân mình là một người khá "cục súc". Dù đường tình duyên khá gian nan, nhưng Quỳnh Trang vẫn luôn tích cực, kiên trì tìm kiếm tình yêu của mình. Sự cá tính từ vẻ ngoài đến suy nghĩ của cô nàng gây được ấn tượng mạnh với ông mai bà mối.

Bị từ chối hẹn hò, cô gái gây ngỡ ngàng khi thẳng thừng mắng nam chính: Đồ tồi! - Ảnh 2.

Câu chuyện tình đơn phương của Quỳnh Trang khiến người xem "cười ra nước mắt"
Tại đây, Quỳnh Trang được ông mai bà mối ghép đôi với chàng "phi công trẻ" Lê Thành Nguyên (25 tuổi, nhân viên văn phòng). Anh chàng khiến người xem ngỡ ngàng khi tiết lộ về tình sử với hai mối tình "lái máy bay": "Cả hai mối tình của em đều lớn hơn em 2 tuổi. Tình đầu của em năm 18 tuổi thì có công khai, nhưng mối tình thứ 2 thì em không công khai vì người ấy vừa ly dị. Ở mối tình thứ hai em hay nhắc tới người yêu cũ nên người ấy giận".
Bị từ chối hẹn hò, cô gái gây ngỡ ngàng khi thẳng thừng mắng nam chính: Đồ tồi! - Ảnh 3.Chàng "phi công trẻ" Thành Nguyên

Với kinh nghiệm se duyên lâu năm, bà mối Cát Tường ngay lập tức nhắc nhở anh chàng: "Bữa nay chị dạy luôn. Nhớ, đừng bao giờ nhắc tới người phụ nữ này trước người phụ nữ khác".

Trong quá trình tìm hiểu, Thành Nguyên tỏ ra khá rụt rè và nhút nhát. Anh chàng phải lấy hết dũng cảm mới dám tiến lên để tặng quà bạn nữ. Đáp lại, Quỳnh Trang gửi tặng Thành Nguyên một cuốn sách truyền cảm hứng hy vọng mỗi ngày của anh chàng tràn đầy năng lượng tích cực.

Bị từ chối hẹn hò, cô gái gây ngỡ ngàng khi thẳng thừng mắng nam chính: Đồ tồi! - Ảnh 4.Cặp đôi được ông mai bà mối tích cực "đẩy thuyền"

Khi chương trình đến phần "bấm nút" để cả hai đưa ra quyết định cho mối quan hệ vừa được mai mối này, Quỳnh Trang tiếp tục "nhọ" khi bị Thành Nguyên từ chối dù cô đã lựa chọn anh chàng.
Bất ngờ hơn là khi được đề nghị gửi lời đến người vừa từ chối mình thì Quỳnh Trang không ngần ngại mắng Thành Nguyên: "Đồ tồi!" khiến MC Hứa Minh Đạt "há hốc mồm" ngạc nhiên. Phản ứng của Quỳnh Trang khiến người xem không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, đó chỉ là một chút đùa vui của Quỳnh Trang, cô nàng khẳng định luôn tôn trọng quyết định của nhà trai.

Bị từ chối hẹn hò, cô gái gây ngỡ ngàng khi thẳng thừng mắng nam chính: Đồ tồi! - Ảnh 5.

Khi được MC Hứa Minh Đạt đề nghị gửi một lời "cục súc" như cá tính cô nàng đến người vừa từ chối tình cảm của mình, Quỳnh Trang không ngần ngại mắng Thành Nguyên là: "Đồ tồi"

Dù bị từ chối tình cảm trên sóng truyền hình, nhưng Trang không lấy nó làm buồn. Thậm chí sau khi kết thúc chương trình, cô nàng còn "lầy lội" gửi lời đến chàng trai đã từ chối mình: "Anh tuyệt vời, anh 10 điểm, anh là số 1 nhưng anh mãi không có được em".

Ảnh: Ghép Đôi Thần Tốc

Theo Kênh14

Tin Trước Tin Sau