Thẩm phán Tòa án Tối cao Florida Stephen Grimes qua đời ở tuổi 93

Thứ 4, 15/9/2021

Thẩm phán Tòa án Tối cao Florida trước đây Stephen Grimes đã qua đời ở tuổi 93. Ông là Thẩm phán Tòa án Tối cao thứ 72 phục vụ tại tòa án cấp cao của Florida kể từ khi Florida là tiểu bang. Grimes phục vụ từ năm 1987 đến năm 1997 và đảm nhiệm chức vụ Chánh án từ năm 1994 đến năm 1996.


Grimes được Thống đốc bang Florida Sway Martinez đặt tên sau một thời gian dài làm luật sư với Holland and Knight ở Bartow, Fla. Sau khi Tòa án tối cao nghỉ hưu vào năm 1997, Grimes trở lại Holland và Knight để tiếp tục cung cấp cố vấn pháp lý.

Shannon Hartsfield, Đối tác điều hành của Hà Lan và văn phòng Tallahassee của Knight cho biết: “Rõ ràng, anh ấy hiện diện rất lớn trong văn phòng của chúng tôi. “Anh ấy là một cố vấn pháp lý tuyệt vời. Anh ấy thường dành nỗ lực hướng dẫn các cố vấn pháp lý trẻ tuổi hơn, và anh ấy đơn giản là người chắc chắn nhất mà chúng tôi nói chung hướng tới, và chúng tôi thật may mắn khi được lựa chọn diễn tập với một người thuộc loại anh ấy. "

Grimes đã phục vụ tại Tòa án Tối cao Florida trong thời kỳ đầu của tuổi cao và web và chấp thuận Tòa án Tối cao gửi một trang web, với Florida trở thành một trong những tòa án tối cao của tiểu bang có sự hiện diện trực tuyến.

“Giống như vô số cơ quan được bổ nhiệm vào thời điểm đó, anh ta thực sự không hiểu web là gì,” Waters nói. “Vì vậy, tôi đã trò chuyện với anh ấy và tiết lộ với anh ấy rằng đây là một phương tiện hoàn toàn khác, tương tự như TV và radio là những phương tiện truyền thông, và anh ấy đồng tình với đánh giá đó và chấp thuận việc sản xuất trang web. Không điều gì trong số đó có thể là kỳ lạ nếu anh ấy không chấp thuận nó. "

Công việc hợp pháp của ông bắt đầu vào năm 1973 khi ông được Thống đốc bang Florida Reuben Askew lựa chọn vào Tòa án phúc thẩm quận thứ hai ở Lakeland và được bổ nhiệm vào vị trí quyền lực do ông chủ bổ nhiệm từ năm 1978 đến năm 1980.

Grimes muốn phục vụ Hoa Kỳ trong Thế chiến thứ hai, nhưng ngày nhập học của anh ấy lại diễn ra đúng vào ngày Nhật Bản mãn nguyện. Theo cách này, ông gia nhập Cục Dự trữ Hàng hải Hoa Kỳ và được gọi đi nghĩa vụ trong Chiến tranh Triều Tiên.

Anh ấy là người địa phương của Peoria, Ill. Hơn nữa, là cựu sinh viên của Đại học Florida, nơi anh ấy đã chấp nhận con sói đơn độc của mình và một bằng luật.

Grimes kết hôn với một nửa tốt hơn của mình, Fay Fulghum, ở Lakeland khi vẫn còn đi học, và khi anh ấy được nghỉ phép trong Chiến tranh Triều Tiên. Họ cùng nhau có 4 cô gái Gay, Mary June, Sue và Sheri.


Trung Thiện
Tin Trước Tin Sau