Chân dung bà trùm xinh đẹp mở sới bạc khủng

Thứ 2, 13/9/2021

Bố mẹ Dung trước đây mở tiệm kinh doanh vàng bạc nhưng từ khi lấy chồng, Dung chuyển sang làm nghề bán buôn hoa quả.

Vào khoảng 3h50 ngày 11/9, Phòng CSHS Công an tỉnh Hải Dương phối hợp với Công an huyện Bình Giang, phát hiện, bắt quả tang nhóm đối tượng đang đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa tại nhà của Nguyễn Thị Dung (48 tuổi, trú ở khu 3, thị trấn Kẻ Sặt, Bình Giang).

Tang vật công an thu giữ khoảng hơn 1 tỷ đồng, trong đó số tiền trên chiếu bạc là 726 triệu đồng.

Nói về Dung, sáng ngày 13/9, trao đổi với PV, đại diện khu 3 cho biết, đối tượng này mới về khu 3 ở được 2 năm nay.

Từ ngày về sống ở khu 3, Dung luôn chấp hành tốt các quy định của địa phương nhưng rất ít giao tiếp với người dân quanh khu vực.

Các đối tượng đánh bạc bị bắt giữ

'Căn nhà Dung lúc nào cũng đóng cửa, chúng tôi ở địa phương cũng không mấy khi qua nhà Dung, chỉ khi nào có công việc gì cần thông báo mới đến. Khi công an vào kiểm tra, bắt nhóm đối tượng chơi đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa tại nhà Dung thì chúng tôi mới biết', vị đại diện trên cho biết.

Theo vị đại diện này, bố mẹ Dung trước đây có tiệm kinh doanh vàng bạc nhưng từ ngày Dung lấy chồng không theo nghề của bố mẹ mà chuyển sang bán buôn hoa quả. Hàng ngày, vẫn có một ô tô đỗ trước cửa nhà Dung. Căn nhà vợ chồng Dung đang ở đứng tên một người khác.

'Mặc dù gần 50 tuổi rồi nhưng dáng người và khuôn mặt của Dung vẫn còn rất đẹp, xinh gái. Vì mẹ Dung cũng cùng trang lứa với tôi nên tôi được biết, từ bé Dung cũng không phải làm những công việc vất vả', vị đại diện trên cho biết thêm.

Cũng theo vị đại diện này, nhóm đối tượng bị bắt quả tang đang đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa tại nhà Dung đến từ nhiều tỉnh, thành phố khác nhau chứ không phải riêng người ở Hải Dương.

Nhà của đối tượng Nguyễn Thị Dung được coi là tụ điểm đánh bạc có quy mô lớn, diễn ra trong thời gian dài và có nhiều đối tượng tham gia.


Trung Thiện/Minh Ngọc
Tin Trước Tin Sau