Bệnh cũ tái phát trong ngày cưới, cô dâu phải vào trạm xá cấp cứu và hành động đáng ngưỡng mộ của người chồng

Thứ 4, 10/11/2021

May mắn cô dâu Nghệ An sau đó đã hồi phục và về nhà chồng ở Hà Tĩnh bình an, thuận lợi.


Cuối năm cũng là thời điểm mà các cặp đôi rục rịch chuẩn bị cưới xin tấp nập, rộn ràng. Đây cũng là lúc trên các diễn đàn mạng xã hội nhộn nhịp chia sẻ những hôn lễ đặc biệt và ấn tượng theo cách riêng.

Tuy nhiên mới đây, một cặp đôi cô dâu chú rể ở Nghệ An – Hà Tĩnh đã có một ngày vui đặc biệt theo cách riêng khiến nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Câu chuyện xúc động của cặp cô dâu chú rể này được chia sẻ trên mạng xã hội như sau:

'Rành thương! Cô dâu quê Yên Thành, lấy chồng về Hương Sơn, Hà Tĩnh. Ngày đưa dâu khi đi đến đoạn huyện Nghi Lộc, Nghệ An thì bệnh cũ của cô dâu tái phát, chú rể đã kịp thời đưa cô dâu vào trạm xã cấp cứu. May mắn cô dâu sau đó đã hồi phục và về nhà chồng ở Hà Tĩnh bình an'.


Trên đường về nhà chồng, cô dâu phải vào trạm xá cấp cứu vì bệnh cũ tái phát. Ảnh: Dũng Nguyễn.

Trong quãng đường di chuyển từ Nghệ An đến Hà Tĩnh, có thể vì quãng đường xa và do tâm lý hồi hộp mà cô dâu bất ngờ bệnh cũ tái phát. Bất chấp việc phải đưa đến nhà trai làm lễ cho kịp giờ đã định, chú rể chỉ tập trung nhanh chóng đưa cô dâu vào trạm xá gần nhất để cấp cứu.


Chú rể luôn túc trực và để cô dâu dựa lưng vào người gây 'bão' mạng.

Hành động của chú rể luôn túc trực bên cô dâu trên giường bệnh, sẵn sàng để 'nửa kia' tựa lưng vào người cho đỡ mệt nhanh chóng nhận về 'cơn mưa' lời khen. Ai nấy đều bày tỏ sự ngưỡng mộ khi cô dâu có người chồng luôn quan tâm, yêu thương như vậy. Chắc chắn rằng cặp đôi sẽ có một tình yêu bền chặt và hạnh phúc.

- 'Nhìn hình ảnh mà thấy thương cô dâu quá. May cô dâu không bị sao và may có chú rể luôn ở bên'.

- 'Cô dâu ngả lưng vào người chú rể, chú rể chắc dù mỏi nhưng vẫn cố gắng ngồi đỡ bên cạnh cô dâu. Nhìn mà biết chắc rằng họ sẽ hạnh phúc'.

- 'Cô dâu quả là có phúc khi lấy được chú rể quan tâm, yêu thương mình như vậy'.

- 'Chúc cô dâu chú rể hạnh phúc trăm năm, tình yêu của cặp đôi sẽ bền chặt và nắm tay nhau đi đến suốt đời'.

Đây chắc chắn là một kỷ niệm đáng nhớ với cô dâu chú rể. Dù có một chút sự cố nhưng tin chắc rằng, đó chỉ là thử thách mà cặp đôi cần vượt qua.


Trung Thiện
Tin Trước Tin Sau