Ông Lê Tùng Vân đứng đầu 'Tịnh thất Bồng Lai' khẳng định: Đi tu, cả đời không vợ không con

Thứ 3, 26/10/2021

Sau khi phủ nhận mối quan hệ cha con với Lê Thanh Minh Tùng, ông Lê Tùng Vân cũng cho biết mình cả đời đi tu, không có vợ con.


Mới đây, những ồn ào xoay quanh Tịnh thất Bồng Lai lại một lần nữa thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trong clip mới nhất được đăng tải trên fanpage '5 Chú Tiểu - Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ', bên cạnh việc khẳng định không có quan hệ cha con với Lê Thanh Minh Tùng, người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai cũng khẳng định mình hơn 90 tuổi, cả một đời tu, không vợ, không con, trẻ em lang thang cơ nhỡ đều do ông nhận nuôi, làm việc thiện cho đời.

Chính kinh nghiệm sống tích được cả đời, ông đã dùng để dạy những đứa trẻ mình đang cưu mang, nổi bật trong số đó là nhóm 5 đứa trẻ của Thách thức danh hài.

Ông Lê Tùng Vân cho biết cả đời mình không có vợ con.

'Phải có bản chất do thầy dạy dỗ. Thầy đây cả một đời tu, không vợ không con, mới có đủ kinh nghiệm dày dặn để dạy lại cho những đứa trẻ sau này', ông Lê Tùng Vân khẳng định.

Quảng Cáo

Người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai còn nói thêm: '5 đứa trẻ còn mặc tã, còn bú bình sữa thi 'Thách thức danh hài' mà liên tục đậu Quán quân. Những kỷ lục như vậy kiếm ở đâu ra, khắp nước Việt Nam không có, mà ở ngoại quốc khó có nước nào có lắm.

Nếu những đứa trẻ ấy không giỏi thật thì ban tổ chức nào cho chúng đậu nổi. Chúng vừa có tư duy giỏi, lại phải do thầy một tay dạy dỗ mới được như vậy'.

Ông Lê Tùng Vân

Trước đó, theo báo Công an nhân dân, Công an tỉnh Long An cho biết những kết quả điều tra ban đầu về 'Tịnh thất Bồng Lai' có 18 người, trong đó có 6 trẻ nhỏ. Toàn bộ những đứa trẻ này đều có cha mẹ sống tại Tịnh thất Bồng Lai.

Tất cả những người sống ở đây được xác định là con ruột, cháu ruột của ông Vân. Việc thêu dệt lên những câu chuyện những đứa trẻ cơ nhỡ, mồ côi, không có nơi nương tựa chỉ là mục đích nhằm kêu gọi lòng tốt của người dân và các mạnh thường quân để trục lợi từ thiện.

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ động cơ và mục đích của việc nuôi dưỡng các trẻ mồ côi để xử lý theo quy định pháp luật.


Theo Báo Đất Việt

Tin Trước Tin Sau